วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

ช่วยด้วยครับโดน Virus อาการก็คือ ,เข้าเว็บ Microsoft ,antivirus , ลงโปรแกรม MSN

นอกนี้ยังมีอาการอื่นๆอีกมากมายเลยอ่ะครับ คือลำบากลง windows ใหม่ 2-3 รอบแล้วเหตุน่าจะเกิด
ตอนผมไปต่างจังหวัด แล้วคุณแม่เอาเฟรชไดร์มาเสียบคอมผม
คอมผม HDD แบ่งไดฟ์ ไว้เยอะด้วย แล้วส่วนโหญ่จะเป็นงานที่ต้องทำส่ง รวมถึงข้อมูลที่สำคัญต่างๆ
ครับผมไม่อยาก format  HDD ใหม่ อาการก็มีนะครับ
1.เปิด task manager ไม่ได้แก้แล้วกลับมาเป็นอีก
2.เข้าเว็บแอนตี้ไวรัสไม่ได้ พวก avast รวมถึงค่ายอื่นๆ
3.ลงโปรแกรม MSN ไม่ได้ แจ้งว่าไม่ได้เชื่อมต่อ internet
4.ลง โปรแกรมแอนตี้ไวรัสไม่ได้ กด ติดตั่งแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลยครับ
5.เข้าเว็บ microsoft ไม่ได้ด้วย

ผมศึกษาวิธีแก้เบื้องต้นจาก Google หลาย สำนักแล้ว ไม่ได้
ลองด้วยวิธีแก้เดี่ยวกับกับไวรัส Conficker แล้วก็ไม่หาย ช่วยผมด้วยนะครับ T-T

ล่าสุดผมติดตั้งเกม BF2 ไม่ได้ด้วยเช่นกัน
ข้อมูลอื่นๆสอบถามได้นะครับ T-T :e2:

ข้อมูลจาก zone-it.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;