วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

windows – delayed write failed virus ช่วยทีครับ

คือ อาการของเครื่องมันก็จะมีฟ้อง เออเร้อ windows – delayed write failed ขึ้นมาราวๆ10-20 ข้อความ ว่าอะไรต่อมิอะไรในเครื่องของผมมันเสียบ้างแล้วก็จะมีโปรแกรมนึง ขึ้นมาเช็คระบบเช็คความเสียหายของเครื่องแล้วก็ บอกว่าให้ซื้อ อะไรประมาณนี้อ่ะครับ อ๋อ แล้วก็หน้าจอ เดสท๊อปเป็นสีดำเข้า มายคอมไม่ได้แทบ เมนูตรงสตารต์โปรแกรมต่างๆหายเรียบ แล้วก็จะมีข้อความขึ้นมาทางขวาล่างของหน้าจอเป็นรูป กากบาทเหมือนเตือนเรื่อง HDDกับRAM ที่ผมดูแล้วเห็นสิ่งที่มันผิดปกติ่วยทีนะครับผมก็น่าจะมีเท่านี้ล่ะนะครับช่วยผมทีนะครับมจะมีวิธีไหนบ้างที่จะรักษาคอมผมไว้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

ตอนนี้ผมว่ามันน่าจะเป็นแบบนี้อ่ะครับช่วยทีนะครับ แปลให้หน่อยหรือช่วยอธิบายวิธีที่มันเข้าใจง่ายๆให้ หน่อยนะครับตามนี้เลยครับผม  http://remove-trojans.com/windows-%E2%80%93-delayed-write-failed-virus-notice/

ข้อมูลจาก zone-it.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

;